Chương trình nhằm kịp thời hỗ trợ, động viên tinh thần cho các em có hoàn cảnh gia đình khó khăn, đạt thành tích tốt trong học tập tại 7 quận, huyện trên địa bàn TP Đà Nẵng chuẩn bị cho năm học mới 2023-2024, tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong học tập và rèn luyện.

leftcenterrightdel
 Niềm vui của các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn khi được tặng xe đạp mới. (Ảnh: LT)

Ban tổ chức đã tặng 80 xe đạp cho học sinh hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị 112 triệu đồng. Những chiếc xe đạp này được phân bổ theo số lượng, gồm 20 xe cho 20 em học sinh ở quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) và 60 xe cho các em ở 6 quận, huyện còn lại, mỗi quận, huyện 10 xe.

Trong khuôn khổ chương trình còn có diễu hành xe đạp qua các tuyến đường, đồng thời giao lưu và tặng mũ bảo hiểm nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức về an toàn giao thông cho cộng đồng.

leftcenterrightdel
 80 em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, đạt thành tích tốt trong học tập trên địa bàn TP Đà Nẵng được tặng xe đạp. (Ảnh: LT)

Dự kiến, trong năm 2023, nhà tài trợ sẽ tiếp tục tổ chức hơn 20 sự kiện trao tặng xe đạp, dụng cụ học tập cho học sinh và gói an sinh cho người nghèo với tổng giá trị khoảng 2 tỉ đồng tại nhiều địa phương.

 

L.T