Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Quốc Hân – Chủ tịch công đoàn VKSND tỉnh Bình Phước cùng các đồng chí trong ban lãnh đạo và đoàn viên Công đoàn VKSND tỉnh Bình Phước.

leftcenterrightdel
Toàn cảnh buổi lễ.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Quốc Hân đã đại diện Liên đoàn lao động tỉnh Bình Phước trao phần quà trị giá 40 triệu đồng từ nguồn Quỹ xã hội công đoàn tỉnh cho Công đoàn viên chức để hỗ trợ xây nhà “Mái ấm công đoàn” cho công đoàn viên Đỗ Trung Nguyên, với mong muốn hỗ trợ một phần kinh phí xây dựng nhà ở cho đồng chí để ổn định cuộc sống, yên tâm làm việc và tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

leftcenterrightdel
Đồng chí Nguyễn Quốc Hân trao quà của Liên đoàn lao động tỉnh Bình Phước. 

Ngoài ra, đồng chí Nguyễn Quốc Hân cũng đã thay mặt cho Công ty cổ phần hệ thống luật Thịnh Trí tại Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng phần quà 10 triệu đồng cho đồng chí Đỗ Trung Nguyên.

Phát biểu tại buổi lễ, công đoàn viên Đỗ Trung Nguyên chân thành cảm ơn Liên đoàn lao động tỉnh Bình Phước, Công đoàn VKSND tỉnh Bình Phước, Công ty luật Thịnh Trí đã quan tâm, hỗ trợ cho đồng chí và gia đình có được ngôi nhà ở để ổn định cuộc sống, yên tâm công tác.

Trần Nam