leftcenterrightdel
Lần đầu tiền tổ chức vào năm 2018, Resolution Run thu hút hàng ngàn người tham gia. 

Trước đó vào năm 2018, lần đầu tiên giải được tổ chức tại Việt Nam đã thu hút hàng ngàn người tham dự. Trong năm nay, chương trình có nhiều bước cải tiến giúp giải chạy bộ mang tính chuyên nghiệp hơn ở các khâu xác định thời gian, thành tích chạy qua hệ thống chip-timing, race kit và công tác phục vụ đường chạy. Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn, tất cả các vận động viên sẽ được bảo hiểm khi tham gia đường chạy.

Cùng với Việt Nam, Resolution Run 2019 cũng sẽ diễn ra tại 4 quốc gia khác gồm Malaysia, Indonesia, Philippines, Hồng Kông và được kỳ vọng sẽ cổ vũ tinh thần tập luyện thể dục thể thao trong bảo vệ, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người dân, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, tạo sân chơi giao lưu văn hóa thể thao cho du khách trong nước và quốc tế khi đến với Việt Nam.

Chương trình cũng hướng đến mục tiêu thúc đẩy tinh thần tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn cho một lối sống năng động, lan tỏa trong cộng đồng thông điệp phòng ngừa bệnh đái tháo đường một cách hiệu quả và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Tại Việt Nam, Ban tổ chức năm nay đã tiến hành bán vé cho những người đăng ký chạy bộ, số tiền thu được từ việc bán vé sẽ được trích để trao tặng đến Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM nhằm hỗ trợ mua bảo hiểm y tế, quà tặng cho hộ cận nghèo, bệnh nhân mắc phải bệnh đái tháo đường.

Nam Phong