Với tinh thần tương thân tương ái, xung kích tình nguyện, chung tay góp sức khắc phục hậu quả bão lũ, những ngày qua Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Khánh Hòa cùng Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã kêu gọi, vận động hội viên, đoàn viên thanh niên trong và ngoài tỉnh đóng góp vật chất, chia sẻ khó khăn với bà con vùng lũ, vùng sạt lở địa phương.

Đến sáng ngày 28/11, đã có hơn 1,2 tỷ đồng được các doanh nhân trẻ đóng góp.  

Trong những ngày qua, đại diện Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Khánh Hòa đã có các hoạt động nhĩa tình, trực tiếp đến các gia đình có người bị nạn, thăm hỏi, động viên, hỗ trợ mức 10 triệu đồng/trường hợp tử vong, 5 triệu đồng/trường hợp bị thương.

Cũng trong dịp này, Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa đã xây tặng 10 căn nhà tình nghĩa cho 10 hộ gia đình có nhà bị sập. Mỗi căn nhà trị giá 80 triệu đồng.

Các hoạt động quyên góp, hỗ trợ vẫn tiếp tục được thực hiện.

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa và Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa thăm hỏi, động viên những gia đình có người bị nạn trong các đợt mưa lũ cuối tháng 11/2018.
leftcenterrightdel
Trong những ngày qua, đại diện Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Khánh Hòa đã có các hoạt động nghĩa tình... 
leftcenterrightdel
 ...trực tiếp đến các gia đình có người bị nạn, thăm hỏi, động viên.. 
leftcenterrightdel
..hỗ trợ mức 10 triệu đồng/trường hợp tử vong, 5 triệu đồng/trường hợp bị thương. 
leftcenterrightdel
Liên quan đến hoạt động cứu trợ, trong những ngày qua ngoài hỗ trợ chính thức từ chính quyền, các ban ngành địa phương, có hàng chục tổ chức từ thiện, nhà hảo tâm,.. đã  có các hoạt động hỗ trợ vật chất cho bà con vùng lũ, vùng sạt lở Khánh Hòa. 

Nguyễn Huân