leftcenterrightdel
 Ban lãnh đạo Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương tham gia hiến máu

Chương trình “Vạn trái tim, một tấm lòng” lần thứ IV là một trong những hoạt động quan trọng trong chuỗi sự kiện của Điện lực Hải Dương kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2018) và hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng năm 2018.

Đây là lần thứ tư cán bộ, công nhân viên ngành điện Hải Dương hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động nhằm mục đích bổ sung “ngân hàng” máu trên toàn quốc, phục vụ cấp cứu và dự phòng cho người bệnh, qua đó giúp tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cộng đồng về việc hiến máu cứu người. Khoảng 250 cán bộ, nhân viên ngành điện Hải Dương tham gia hiến gần 200 đơn vị máu.

leftcenterrightdel
 Niềm vui của công nhân viên Điên lực Hải Dương tham gia hiến máu cứu người.

Cùng với chương trình hiến máu nhân đạo, trong tháng 12/2018 - Tháng tri ân khách hàng, các đơn vị thành viên của Công ty TNHH Một thành viên Điện lực Hải Dương ở các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh cũng đồng loạt triển khai các hoạt động: sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho 216 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; tặng 300 suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo; lắp đặt hệ thống chiếu sáng miễn phí tại 5 tuyến đường giao thông nông thôn ở các huyện Cẩm Giàng, Kinh môn, Thanh Miện, Thanh Hà và thị xã Chí Linh...

Bình Minh