Vừa qua, đồng chí Nguyễn Thanh Hải- Viện trưởng VKSND tỉnh Thừa Thiên - Huế cùng BCH Công đoàn VKSND tỉnh và lãnh đạo VKSND huyện Phú Lộc đã đến thăm hỏi và trao quà cho gia đình đồng chí Nguyễn Văn Sét - Nguyên Viện trưởng VKSND huyện Phú Lộc.

Được biết gia đình đồng chí Nguyễn Văn Sét  (đã mất năm 2005) hiện tại đang gặp hoàn cảnh khó khăn. Mẹ Phạm Thị Nghỉ năm nay đã 78 tuổi nhưng lại đang sinh sống trong ngôi nhà ngày càng xuống cấp trầm trọng, kinh tế khó khăn và không có khả năng sửa chữa.

leftcenterrightdel

 VKSND tỉnh Thừa Thiên - Huế vận động cán bộ , công chức toàn ngành giúp đỡ gia đình đồng chí Nguyễn Văn Sét.

Với tinh thần đồng chí, đồng đội, đồng nghiệp, "lá lành đùm lá rách", VKSND tỉnh Thừa Thiên -Huế đã vận động cán bộ, công chức toàn Ngành đóng góp giúp đỡ phần nào cho gia đình đồng chí Nguyễn Văn Sét sửa chữa lại căn nhà cũ với số tiền thu được là 20.700.000 đồng.

Đứng trước căn nhà đang được tu sửa lại, đồng chí Nguyễn Thanh Hải đã ân cần thăm hỏi, động viên mẹ Phạm Thị Nghỉ cố gắng giữ gìn sức khỏe, vượt qua khó khăn. Số tiền trên chỉ là một phần nhỏ giúp mẹ và gia đình vơi bớt những khó khăn, lo toan, có thêm nhiều niềm vui và động lực trong cuộc sống.

Trọng Bình