leftcenterrightdel
Bà Eriko Sato – Trưởng phòng Tiếp thị Người Tiêu Dùng của Diana Unicharm – trao ủng hộ qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam. 

Công ty cổ phần Diana Unicharm thông báo ủng hộ 2 tỉ đồng chung tay cùng Chính phủ và ngành Y tế ứng phó đại dịch Covid-19 bảo vệ sức khỏe cộng đồng trong bối cảnh dịch bệnh tại Việt Nam đang diễn biến ngày càng phức tạp. 

Được biết, đây cũng là chuỗi hoạt động cộng đồng ý nghĩa với sự góp sức của 3 doanh nghiệp Diana Unicharm, ngân hàng TP Bank và Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI. Trong đó, ngân hàng TP Bank và Tập đoàn DOJI đã tài trợ 5 tỉ đồng chống dịch Covid-19.

Công ty Cổ phần Diana Unicharm là thành viên của Tập đoàn Unicharm – Nhà sản xuất số 1 Nhật Bản trong lĩnh vực sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân thành công tại hơn 80 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, Diana Unicharm được thành lập với sứ mệnh luôn đi đầu áp dụng những công nghệ mới nhất để sáng tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao nhất, phù hợp nhất, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống người Việt Nam.

PV