leftcenterrightdel
Công ty TNHH MTV Lan Anh trao 500 triệu đồng cho UB MTTQ tỉnh Quảng Nam. 

Theo đó, thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UB MTTQ) TP Đà Nẵng, Công ty TNHH MTV Lan Anh của chị Nam Phương đã chuyển tới chính quyền và nhân dân TP Đà Nẵng 500 triệu đồng tiền mặt và 5 tấn gạo. UB MTTQ tỉnh Quảng Nam cũng nhận được số tiền 500 triệu đồng, 1 máy ATM gạo (5 tấn gạo), 1 máy ATM khẩu trang y tế (25.000 chiếc khẩu trang) được tài trợ từ doanh nhân “Bông hồng vàng” Nguyễn Nam Phương. UB MTTQ tỉnh Quảng Nam sau đó đã chuyển lại 100 triệu đồng cho UB MTTQ huyện Thăng Bình và 100 triệu đồng cho UB MTTQ huyện Duy Xuyên phục vụ công tác phòng, chống dịch.

Trước đó, ngày 21/8, tại Bệnh viện Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Công ty TNHH Lan Anh cũng đã hỗ trợ 100 triệu đồng và một máy ATM khẩu trang cùng 12.500 khẩu trang y tế dành cho bệnh nhân và thân nhân của Bệnh viện Bà Rịa để phục vụ công tác phòng chống dịch.

leftcenterrightdel
Xe chở hàng phòng, chống dịch COVID-19 tặng UB MTTQ TP Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam của Công ty Lan Anh. 

Qua chia sẻ, chị Nguyễn Nam Phương cho biết, các hoạt động từ thiện này là tấm lòng của doanh nghiệp bày tỏ sự cảm ơn, trân trọng, chia sẻ về những nhọc nhằn, sự nỗ lực không mệt mỏi của toàn ngành y tế, lực lượng Quân đội, Công an. Đặc biệt là sự đồng tâm, hiệp lực của đồng bào, cán bộ, chiến sỹ cả nước trong cuộc chiến với đại dịch. Qua đó đã giúp hạn chế tốc độ lây lan của dịch bệnh, bảo đảm thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an sinh, an toàn xã hội.

Những năm qua, với người dân Bà Rịa - Vũng Tàu, cái tên Nguyễn Nam Phương, doanh nhân “Bông hồng vàng” - Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Lan Anh - không hề xa lạ. Họ biết đến chị với hình ảnh của một nữ doanh nhân có tâm và có tầm, một người chèo lái doanh nghiệp đi lên từ gian khó, một người luôn có niềm tin để vượt qua mọi thử thách, chông gai.

leftcenterrightdel
Hàng phòng, chống dịch COVID-19 được chuyển đến Quảng Nam và Đà Nẵng. 

Bằng khát khao vượt qua chính mình, chị Nguyễn Nam Phương đã phát triển doanh nghiệp, mang đến những giá trị thiết thực cống hiến cho xã hội, tạo nền tảng chung cho sự phát triển của các doanh nghiệp, đặc biệt cho phụ nữ là doanh nhân và những người có đam mê trên con đường khởi nghiệp.

Khởi nghiệp từ năm 2006 với việc thành lập Công ty Lan Anh, hoạt động trong lĩnh vực đầu tư cơ sở hạ tầng, kinh doanh đất nền thương phẩm trên địa bàn thành phố Bà Rịa - Vũng Tàu và các khu vực lân cận. Doanh nghiệp này hoạt động tập trung đầu tư các khu dự án dân cư và tạo quỹ đất để phục vụ nhu cầu của người dân, thu hút dân cư để phát triển đô thị.

leftcenterrightdel
 Ngoài việc hỗ trợ nhiều tấn gạo, Công ty Lan Anh còn tặng máy ATM gạo. 

Công ty đã tập trung xây dựng các dự án động lực như: Khu Trung tâm thương mại phường Phước Hưng, khu dân cư xã Hòa Long, khu chung cư cao tầng kết hợp dịch vụ thương mại phường Long Tâm, khu dân cư huyện Long Điền...

Nổi bật trong số các dự án của Công ty Lan Anh, phải nhắc tới 4 khu dân cư, bao gồm: Lan Anh 1, Lan Anh 2, Lan Anh 4, Lan Anh 5 với tổng diện tích hơn 100ha đã được phủ kín lượng khách hàng mua ở và đầu tư. Trong đó, ngoài các lô đất thương phẩm, chủ đầu tư đã ưu ái dành hàng trăm nền đất giúp người thu nhập thấp “an cư lạc nghiệp”.

Công ty Lan Anh đang tiếp tục hoàn thiện các dự án Khu dân cư Lan Anh 3, dự án nhà ở xã hội Lan Anh 6, dự án đất nền thương phẩm Lan Anh 7, dự án khu nghỉ dưỡng Lan Anh 8 và dự án Lan Anh 9. Tổng diện tích các dự án trên lên đến con số hàng trăm héc ta và dự kiến sẽ được chào bán đến khách hàng trong năm 2020.

leftcenterrightdel
Công ty Lan Anh đã nỗ lực đóng góp không chỉ vật chất, công sức mà còn cả giá trị tinh thần lớn lao cho địa phương phòng, chống dịch. 

Các khu dân cư này của Công ty Lan Anh được xây dựng đảm bảo yếu tố pháp lý, hoàn thiện cơ sở hạ tầng và tuân thủ các quy định pháp luật trong kinh doanh, trở thành các khu bất động sản hiện đại, là điểm nhấn quan trọng trong quá trình phát triển các đô thị Bà Rịa - Vũng Tàu và vùng lân cận.

Từ những thành quả đáng trân trọng trên thương trường, cũng như những đóng góp tích cực cho cộng đồng xã hội, Công ty Lan Anh đã vinh dự đón nhận rất nhiều các giải thưởng quan trọng. Cá nhân Tổng Giám đốc Nguyễn Nam Phương đã đạt danh hiệu “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu” trên cả nước.

Ngoài ra, chị Nguyễn Nam Phương còn vinh dự nhận giải thưởng “Bông hồng vàng” trong 3 năm liên tiếp 2008 - 2009 - 2010 và nhiều giải thưởng “Ngọn hải đăng” của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao tặng.

Đây là những thành quả xứng đáng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của doanh nhân Nguyễn Nam Phương, là động lực giúp “Bông hồng vàng” này có thêm nhiều sáng tạo để phát triển doanh nghiệp, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương và cả nước./.

Hương Trà