Tối ngày 4/1, Thành đoàn Đà Nẵng, Hội Sinh viên TP Đà Nẵng đã tổ chức chương trình kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam, Theo đó, Hội Sinh viên Việt Nam TP Đà Nẵng cũng đã xét và công nhận 185 cá nhân và 3 tập thể đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” năm học 2019 – 2020.

Trong đó, Hội sinh viên thành phố tuyên dương và vinh danh 52, 3 tập thể đạt danh hiệu ”Sinh viên 5 tốt” cấp thành phố cá nhân. Đồng thời, Ban tổ chức cũng đã tuyên dương 13 cá nhân và 3 mô hình, giải pháp hay sáng tạo đạt “Giải thưởng 9/1” năm học 2019 - 2020.

leftcenterrightdel
 71 cá nhân và tập thể tại Đà Nẵng được  tuyên dương “Sinh viên 5 tốt”, trao “Giải thưởng 9/1” năm học 2019-2020. 

Đây là những cán bộ Hội Sinh viên, Đoàn Thanh niên tại các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP Đà Nẵng có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện, có nhiều đóng góp trong công tác Đoàn, Hội và phong trào sinh viên, thanh niên trường học. Những mô hình, giải pháp, sáng kiến cũng được áp dụng thành công vào thực tiễn công tác Hội và phong trào sinh viên các cấp.

Đồng thời, Hội Sinh viên TP Đà Nẵng cũng đã trao tặng 300 vé xe trị giá 60 triệu đồng cho các bạn sinh viên về quê đón tết Tân Sửu 2021.

leftcenterrightdel
 Hội Sinh viên TP Đà Nẵng cũng đã trao tặng 300 vé xe trị giá 60 triệu đồng cho các bạn sinh viên về quê đón tết Tân Sửu 2021.

Đây là những bạn sinh sống tại các tỉnh miền trung – tây nguyên đang học tập tại Đà Nẵng, có hoàn cảnh gia đình khó khăn, vươn lên trong học tập. Trong nhiều năm qua, chương trình đã hỗ trợ cho hơn 13.000 sinh viên xa quê có điều kiện sum họp gia đình dịp Tết cổ truyền.

Hoạt động nằm trong khuôn khổ Chương trình kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam do Hội Sinh viên TP Đà Nẵng tổ chức.

 

Lê Tâm