Gia đình hai cháu Vinh và Hải có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bố sau khi bị tai nạn thì không còn tỉnh táo, công việc không ổn định còn mẹ làm công nhân thời vụ.  Cháu Nguyễn Công Vinh là con đầu trong gia đình có ba anh em. Cháu Vinh bị bại não, suy dinh dưỡng, teo cơ nằm một chỗ. Nguyễn Ngọc Hải là con thứ ba, bị mù hai mắt bẩm sinh,...

leftcenterrightdel
 Chi đoàn VKSND tỉnh Hà Tĩnh đến thăm và tặng quà cho 2 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Biết đến hoàn cảnh đó, Chi đoàn VKSND tỉnh Hà Tĩnh đã phát động đoàn viên quyên góp, ủng hộ, đồng thời kêu gọi, kết nối các nhà hảo tâm trên mọi miền đất nước để giúp đỡ hai cháu.  Đại diện Chi đoàn VKSND tỉnh Hà Tĩnh đã tới thăm hỏi, động viên và trao số tiền ủng hộ 83.600.000 đồng cho gia đình hai cháu trước sự chứng kiến của đại diện chính quyền địa phương, với mong muốn các cháu bình phục, ổn định sức khỏe và gia đình các cháu sớm vượt qua giai đoạn khó khăn.

Hoạt động trên của Chi đoàn VKSND tỉnh Hà Tĩnh đã viết tiếp truyền thống “lá lành đùm lá rách”, “thương người như thể thương thân” của dân tộc ta, là một trong những hoạt động ý nghĩa thể hiện vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên trong thời đại mới.

                                                                                     

Phạm Oanh - Phương Mai