leftcenterrightdel
 Cán bộ, công chức VKSND tỉnh Lào Cai đăng ký tham gia hiến máu (Ảnh: VKS Lào Cai)

Hưởng ứng cuộc vận động do Ban chỉ đạo hiến máu tỉnh Lào Cai phát động, cán bộ, công chức VKSND tỉnh Lào Cai trực tiếp tham gia chương trình hiến máu nhân đạo với chủ đề "Lào Cai ngàn trái tim hồng" với mong muốn đóng góp những đơn vị máu đem lại sự sống cho người bệnh cần máu.

Việc tham gia hiến máu nhân đạo là nghĩa cử cao đẹp luôn được VKSND tỉnh Lào Cai tuyên truyền cho đội ngũ cán bộ, công chức tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện nói chung và hiến máu tình nguyện nói riêng, để chia sẻ những giọt máu quý giá dành cho những người bệnh đang chờ cung cấp máu có cơ hội giành lại sự sống.

leftcenterrightdel
Hình ảnh đẹp của cán bộ VKSND tỉnh Lào Cai trong ngày hội hiến máu 

Trong đợt hiến máu này, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai có 8 cán bộ của VKSND tỉnh đăng ký tham gia, trong đó một số cán bộ đã nhiều lần tham gia hiến máu.

Thông qua hoạt động này, mỗi cán bộ, công chức Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai với mong muốn góp phần tuyên truyền hình ảnh của người cán bộ Kiểm sát luôn hoàn thành tốt chức năng nhiệm vụ, đồng thời thể hiện được trách nhiệm với cộng đồng, xã hội, phát huy tinh thần đoàn kết, truyền thống tương thân, tương ái./.

Xuân Hưng