Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, chiều ngày 20/12, Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu 5 do Thiếu tướng Trương Thiên Tô - Phó Chính ủy Quân khu làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà người có công và các gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Đây là việc làm nằm trong chuỗi các hoạt động hướng đến chào mừng kỷ niệm 31 năm ngày hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2020) và 76 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2020).

leftcenterrightdel
  Đồng chí Phó Chính ủy Quân khu thăm, tặng quà gia đình Đại Lê Hải Lý, nguyên Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Quảng Nam – Đà Nẵng cũ.
Thăm và tặng quà các đối tượng chính sách, đồng chí Phó Chính ủy Quân khu đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình có công. Đồng thời khẳng định Đảng, Nhà nước, Quân đội và LLVT Quân khu 5 luôn ghi nhớ, biết ơn và có nhiều hỗ trợ đối với người có công với cách mạng.
leftcenterrightdel
 Thiếu tướng Trương Thiên Tô, Phó Chính ủy Quân khu thăm, tặng quà chụp hình lưu niệm cùng gia đình CCB Nguyễn Thị Mỹ.

Thiếu tướng Trương Thiên Tô mong muốn, các đối tượng, gia đình chính sách luôn giữ vững phẩm chất và truyền thống tốt đẹp, khắc phục khó khăn, phấn đấu vươn lên, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế-xã hội ở địa phương, tiếp tục là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ và quần chúng nhân dân học tập, noi theo.

leftcenterrightdel
 Hoạt động này không những thể hiện lòng hiếu nghĩa, biết ơn sâu sắc mà còn là tình cảm và trách nhiệm thiêng liêng của cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang Quân khu 5 đối với thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng...

Hoạt động này không những thể hiện lòng hiếu nghĩa, biết ơn sâu sắc mà còn là tình cảm và trách nhiệm thiêng liêng của cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang Quân khu 5 đối với thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng, những người đã cống hiến, hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng cuộc sống ấm no, tự do, hạnh phúc cho nhân dân.

Phan Định - Lê Tâm