Những ngày này, tại một xã thuộc huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh), dư luận đang xôn xao bàn tán về chuyện bố chồng bắt quả tang con dâu ngoại tình.

 
 
Lạ thay, khi cửa được mở ra, không thấy có thêm người thứ hai. Chỉ có con dâu ông K. trong ki ốt.
 
Biết chắc là có người đang trốn, ông K. dùng đèn tìm thì lồ lộ ra người đàn ông cao lớn đang co rúm nấp ở góc khuất.
 
Không ai khác, đây chính là vị Trạm phó Trạm Y tế xã nhà tên T.H.L. - người mà lâu nay có lời ra tiếng vào vụng trộm với con dâu ông.
 
Lợi dụng ông K. sơ hở, 'kẻ vụng trộm' đã vùng chạy ra đường. Ông K. đuổi theo giằng co lại rồi gọi điện cho con trai về để xử lý, làm cho ra chuyện.
 
Anh C. về tới nhà, do quá bức xúc đã đánh "kẻ vụng trộm" khá nặng tay rồi gọi điện cho công an đến lập biên bản.
 
Trong bản tường trình sự việc, người đàn ông vụng trộm đã khai đêm đó đến ki ốt cắt tóc của chị P. với ý định sàm sỡ thì bị ông K. bắt gặp.
 
Vị Trạm phó Y tế xã cũng khai, trước đó đã có lần rủ chị P. "đi chơi" ở khách sạn G.V (thị trấn Cẩm Xuyên) và đã quan hệ tình dục với nhau ở đó.
 
Bản tường trình của chị P. cũng trình bày, khi chuẩn bị đi ngủ, ông L. đến gõ cửa, khi mở cửa thì ông L. 'mở lời ong bướm tản tỉnh' rồi đòi hỏi sinh lý. Cụ thể là có ôm vào người và đòi “quan hệ”.
 
Chị P. cũng khai nhận có đi khách sạn H.G (TP. Hà Tĩnh) với ông L. 2 lần nhưng chưa quan hệ. Còn lần đi khách sạn G.V thì đã quan hệ tình dục.
 
Sau vụ việc bị bắt quả tang trên, ông L. đã phải nhập viện vì bị anh C. đánh cảnh cáo trong lúc tức giận.
 
Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.
 
Theo T.Tình
Vietnamnet
.