(BVPL) - Chương trình bình chọn “Website và Dịch vụ TMĐT tiêu biểu” lần thứ 5 năm 2013 với giải thưởng mang tên “Giải thưởng TMĐT TP.HCM - HCMC ECAward” do Sở Công Thương TP.HCM tổ chức diễn ra từ ngày 15/10 đến 15/11/2013.

 

Đây là chương trình bình chọn thường niên, xuyên suốt từ năm 2009 đến nay do Sở Công Thương TP.HCM chủ trì tổ chức.

 

Chương trình được triển khai nhằm đánh giá hiệu quả ứng dụng thương mại điện tử (TMĐT) của các doanh nghiệp, qua đó khen thưởng những doanh nghiệp ứng dụng TMĐT thành công, đóng góp thiết thực cho quá trình phát triển TMĐT.


Sở cho biết, chương trình cũng nhằm tập hợp, nhân rộng những bài học kinh nghiệm về ứng dụng TMĐT trong cộng đồng doanh nghiệp và góp phần tuyên truyền, nâng cao nhận thức, niềm tin của người tiêu dùng trên cả nước về TMĐT.


Chương trình bình chọn năm 2013 được tổ chức với các tiêu chí xét chọn, đánh giá khách quan, minh bạch từ phía Ban Giám khảo (50% số điểm) và người tiêu dùng (50%).


Đối tượng tham gia giải thưởng năm nay là các website TMĐT chuyên doanh các nhóm ngành hàng phổ biến như điện tử viễn thông, sách, hoa tươi, du lịch lữ hành, thiết bị công nghiệp, đồ dùng gia đình, thời trang may mặc…; các dịch vụ hỗ trợ hoạt động TMĐT như cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến, dịch vụ giao nhận hàng hóa, hoặc các sàn giao dịch, sàn khuyến mại trực tuyến… thuộc sở hữu của các doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM.


Người tiêu dùng bắt đầu tham gia bình chọn từ ngày 15/10 với cơ hội trúng nhiều giải thưởng có giá trị (50 giải ngẫu nhiên dựa trên thứ tự bình chọn và 8 giải may mắn cho những người đoán đúng đơn vị đoạt giải). Lễ Tổng kết và Trao giải chương trình dự kiến diễn ra vào tháng 12/2013.

 

Tường Châu

.