Táo Quân từng là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với các gia đình trong dịp tết đến xuân về, tuy nhiên sự vắng mặt của “món đặc sắc” này đã gây không ít tiếc nuối cho khán giả.

Trước những “tín hiệu” của dàn nghệ sĩ Xuân Bắc, Vân Dung, Chí Trung, Tự Long trong những ngày gần đây trên mạng xã hội, đã khiến số đông khán giả Việt Nam hi vọng "Gặp nhau cuối năm" sẽ tái xuất vào dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

leftcenterrightdel
Trước những “tín hiệu” của dàn nghệ sĩ, không ít khán giả hi vọng Táo Quân sẽ trở lại vào dịp Tết nguyên đán 2021. Ảnh: VTV 

Theo đó, mới đây, nghệ sĩ Chí Trung đã đăng tải một tấm hình tập luyện cho buổi diễn mới với sự góp mặt đầy đủ bộ sưu tập làm nên thành công của Táo Quân như Quốc Khánh, Quang Thắng, Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý và Vân Dung. Tài khoản facebook của nam danh hài nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả: Liệu Táo Quân có tái xuất trong dịp tết năm nay? Tuy nhiên, nam nghệ sĩ lại chú thích bức ảnh này là "7 Tráng sĩ rồng" nên rất có thể, đây là chương trình truyền hình thay thế Táo Quân tương tự phiên bản làng Vũ Đại vào năm ngoái.

Không chỉ thông tin “úp, mở” từ “Táo Giao Thông” mà trên trang Facebook của nghệ sĩ Tự Long cũng đăng hình ảnh các nghệ sĩ tham gia chương trình “Gặp nhau cuối năm” của những năm trước cùng với chia sẻ: “Các cụ trong dàn Táo Quân người đủ người thiếu”. Ngay sau đó, “Táo Y Tế” Vân Dung đã bình luận tại bài viết: “Thiếu mỗi cô Đẩu thôi… năm nay gia đình lại đầy đủ”. Điều này lại càng khiến nhiều khán giả đứng ngồi không yên về sự tái xuất của Táo Quân.

Trong khi đó, "Nam Tào" Xuân Bắc cũng xác nhận, anh đã nhận được lịch tập chương trình "Gặp nhau cuối năm". Tuy nhiên, chương trình năm nay có định dạng format (hình thức thể hiện) dưới dạng Táo Quân như các năm trước hay không thì anh chưa thể biết, đồng thời anh cũng hi vọng năm nay nhận được vai không thoại và chỉ đứng một chỗ chứ không hoạt náo như mọi năm.

leftcenterrightdel
Bộ ba quyền lực: Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu 

Năm 2020 là năm có tình hình thời sự, xã hội nóng bỏng, phức tạp với nhiều sự kiện nổi bật trong nước và quốc tế, đặc biệt là sự phức tạp của tình hình dịch bệnh COVID-19. Do đó, nhiều người mong đợi Táo Quân trở lại sẽ đem đến tiếng cười sảng khoái cho nhân dân cả nước, tạm gác lại những âu lo trong năm qua thông qua những câu chuyện dí dỏm, hài hước.

 

Vũ Thủy