Hòa chung không khí chào mừng kỷ niệm 44 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2019) và kỷ niệm 133 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886 - 1/5/2019), Bảo tàng Mỹ thuật Đà Nẵng và Hội Mỹ thuật TP.Đà Nẵng phối hợp tổ chức triển lãm mỹ thuật với chủ đề “Sắc màu tháng Tư - 2019”.

leftcenterrightdel
 Lễ cắt băng khai mạc triển lãm

"Sắc màu tháng Tư" giới thiệu đến công chúng và du khách yêu mến nghệ thuật thị giác hơn 55 tác phẩm hội họa với sự tham gia của 40 họa sĩ đến từ Hội Mỹ thuật thành phố và Chi hội Mỹ thuật tỉnh Quảng Nam.

Các tác phẩm đa dạng về chất liệu, phong phú về thể loại với những nội dung truyền tải sâu sắc, phản ánh những nét đẹp thực tế có thể gặp bất cứ đâu trong cuộc sống hàng ngày…

leftcenterrightdel
 Triễn lãm thu hút sự quan tâm của nhiều người yêu nghệ thuật
leftcenterrightdel
 Du khách nước ngoài ngắm nhìn các tác phẩm hội họa

Bằng nhiều đường nét, thủ pháp, màu sắc, hình khối, chất liệu với nội dung, ý tưởng phong phú mỗi tác phẩm là một cung bậc cảm xúc sâu lắng của tác giả qua đó thể hiện tình yêu quê hương, đất nước của người nghệ sĩ và niềm rung động trước cái đẹp của thiên nhiên, văn hóa, con người đất Việt.

leftcenterrightdel
 Tác phẩm "Sông Hàn mùa xuân".
leftcenterrightdel
 

Triển lãm diễn ra từ ngày 26/4 đến hết ngày 06/05/2019, tại Bảo tàng Mỹ thuật Đà Nẵng, số 78 Lê Duẩn, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng.

Lê Tâm