Xuất hiện trên một trang mạng xã hội, bài viết nhan đề "Quất Lâm ký sự", phản ánh tình trạng mại dâm ở khu biển Quất Lâm - Nam Định của một cô gái đã nhanh chóng khiến cho cư dân mạng xôn xao bàn tán...

 
Theo thống kê, chỉ sau thời gian ngắn, bài viết này đã có hơn 100 like trên facebook và theo thống kê tại trang đã có trên 31 nghìn lượt xem.
 
"Không thể tin người viết bài này là nữ và không trong ngành báo chí! Đọc bài này, đoán tác giả chỉ có thể là 1 trong 2 hoặc cả 2 khả năng: 1. Là phóng viên, 2. Là nam giới", nickname caobangcity01 viết.
 
Còn nickname my_trinh108 thì bày tỏ: "Lần đầu qua blog chị, đọc được bài này. Ngòi bút rất nhẹ nhàng và dễ thấm. Chị viết nhiều nhiều để cho em qua hóng hớt nhé".
 
Thậm chí, nickname mr_hoang1978 còn tự xưng đã từng làm tú ông ở Quất Lâm một vài năm và cảm ơn bài viết này của tác giả: "Mình đã từng làm tú ông ở Quất Lâm vài năm. Đúng như em nói, ở Quất Lâm làm tú ông, tú bà được xem là nghề lương thiện! Cảm ơn em!".
 
Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng, bài viết rất hay nhưng tệ nạn mại dâm là vi phạm pháp luật.
 
"Mình thấy bài viết của bạn rất hay nhưng bán dâm là sai trái và là vi phạm pháp luật rồi bạn ạ", nickname lvd141 nhấn mạnh.
 
(Theo GDVN)
.