Ngày 10/8, Lãnh đạo Cục quản lý thị trường tỉnh Tiền Giang cho biết, ông Trần Hữu Linh - Tổng Cục trưởng, Tổng Cục Quản lý thị trường (Bộ Công thương) đã ký quyết định tạm đình chỉ sử dụng thẻ kiểm tra thị trường đối với ông Nguyễn Trung Hiếu- đội trưởng đội quản lí thị trường số 6, (thuộc Cục Quản lí thị trường tỉnh Tiền Giang) trong thời hạn 12 tháng bắt đầu từ ngày 29/7 do đã bị kỷ luật với hình thức cảnh cáo.

leftcenterrightdel
 Quyết định kỷ luật ông Nguyễn Trung Hiếu vừa triển khai.

Trước đó Ủy Ban kiểm tra Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang đã ban hành quyết định kỷ luật với hình thức cảnh cáo đối với ông Nguyễn Trung Hiếu do có vi phạm theo nội dung đơn tố cáo của một người dân về việc quan hệ nam nữ bất chính.

leftcenterrightdel
 Nguyễn Trung Hiếu, cán bộ Cục quản lý thị trường tỉnh Tiền Giang.

Theo đơn tố cáo của ông Nguyễn Trọng Tr. (38 tuổi, ngụ phường 9, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) về việc ông Nguyễn Trung Hiếu đã có hành vi quan hệ bất chính với vợ ông là bà N.T.X.H.. Cụ thể, ông Hiếu thường xuyên nhắn tin, hẹn hò, bố trí thời gian địa điểm để quan hệ yêu đương như vợ chồng với bà H. hơn 1 năm qua. Việc làm của ông Hiếu đã làm cho tình cảm gia đình vợ chồng của ông Tr. bị rạn nứt dẫn đến ly hôn. Qua xác minh, Ủy ban kiểm tra Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang có kết luận đơn tố cáo người cán bộ này là "đúng và đúng một phần" đến mức phải kỷ luật./.

Theo VOV