Văn bản nêu rõ: Thực hiện Công văn số 660/UBND-KGVX ngày 28/02/2020 của UBND TP về việc tiếp tục cho HS nghỉ học nhằm bảo đảm công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Sở GD&ĐT thông báo cho các đơn vị trường học, cơ sở giáo dục trên địa bàn TP, bao gồm trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, THPT; Nhóm trẻ mầm non; Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên; Trung tâm ngoại ngữ, tin học, bồi dưỡng văn hóa, bồi dưỡng kỹ năng, cơ sở đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn có vốn đầu tư nước ngoài  nghỉ học đến hết ngày 8/3/2020.

HS trường Trung cấp Sư phạm Mẫu giáo - Nhà trẻ trở lại học tập theo kế hoạch từ ngày 2/3/2020 (thứ Hai).

leftcenterrightdel
 HS Hà Nội học tại nhà. (Ảnh minh họa)

Đối với các trường Quốc tế: Hiệu trưởng các trường quyết định việc cho HS trở lại học tập khi nhà trường cam kết bảo đảm tuyệt đối an toàn cho HS, cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường và sự thống nhất của phụ huynh HS.

Sở GD&ĐT yêu cầu phòng GD&ĐT, các đơn vị trường học, các cơ sở giáo dục trên địa bàn Thành phố triển khai thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo hướng dẫn của Trung ương, các Bộ, ban ngành liên quan và Thành phố nhằm đảm bảo môi trường an toàn tuyệt đối khi học sinhđến trường.

Trong thời gian HS nghỉ học, các đơn vị trường học có kế hoạch hướng dẫn học sinh tự học và ôn tập tại nhà, thường xuyên liên hệ với gia đình, cập nhật, nắm bắt thông tin về tình hình sức khỏe của HS.

Sở GD-ĐT đề nghị các phòng GD-ĐT quận, huyện, thị xã, các đơn vị trường học, các cơ sở giáo dục thông báo kịp thời đến toàn thể HS và cha mẹ HS được biết để thực hiện tốt nội dung trên.

 

Lưu Ly