Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, nhằm hỗ trợ động viên kịp thời sinh viên nhà trường, Đoàn trường Đại học Điện Lực đã chung tay, chia sẻ khó khăn với sinh viên giúp các em vượt qua khó khăn trong thời gian Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội.

Trong hoàn cảnh đi lại khó khăn, các hàng quán tạm thời đóng cửa, sinh viên ở ký túc xá và sinh viên thuê trọ bên ngoài tại Hà Nội gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống sinh hoạt, đặc biệt là thiếu lương thực, thực phẩm và đồ dùng sinh hoạt thiết yếu.

Thấu hiểu những khó khăn của sinh viên nhà trường, với truyền thống “Tương thân, tương ái”, chia sẻ, giúp đỡ để sinh viên vượt qua giai đoạn khó khăn này, Đoàn trường Đại học Điện lực đã chủ động khảo sát, lập danh sách tất cả đoàn viên, thanh niên, sinh viên đang theo học tại nhà trường.

Trong những ngày đầu tháng tháng 9 khi Hà Nội tiếp tục thực hiện đợt giãn cách xã hội, Ban chấp hành Đoàn trường Đại học Điện lực, đã tới thăm hỏi, động viên và gửi tặng những phần quà ý nghĩa, thiết yếu đến tay hơn 100 Đoàn viên thanh niên, sinh viên nhà trường đang mắc kẹt tại Hà Nội.

Những suất quà bao gồm những nhu yếu phẩm cần thiết, hỗ trợ cho cuộc sống sinh hoạt của các bạn đoàn viên thanh niên trong thời gian gian cách xã hội toàn TP Hà Nội.

Bên cạnh đó, Đoàn trường Đại học Điện lực thường xuyên, chủ động nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên, sinh viên nhà trường để kịp thời động viên, giúp đỡ theo tinh thần chỉ đạo của lãnh đạo Trường Đại học Điện Lực “không ai bị bỏ lại phía sau”. Trên cơ sở danh sách đã lập, Đoàn trường tiếp tục kêu gọi các nguồn lực hỗ trợ để tiếp tục hỗ trợ sinh viên của trường trong thời gian sớm nhất.

Hi vọng rằng, những sự quan tâm chia sẻ, sự nỗ lực cố gắng của tuổi trẻ nhà trường, Đoàn trường Đại học Điện Lực sẽ là nguồn động viên kịp thời đến các bạn Đoàn viên thanh niên, sinh viên hãy vững tin, yên tâm học tập, khắc phục khó khăn, vượt qua đại dịch.

Một số hình ảnh Đoàn trường Đại học Điện lực đến trao những phần quà tận tay sinh viên:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Ngọc Hân