Gần đây trên mạng xã hội facebook, ghi lại cảnh nữ sinh bị bạn giật tóc đánh, dùng dép đánh vào đầu, mặt nhiều lần trước sự chứng kiến, hò reo của nhiều bạn khác...

leftcenterrightdel
Nữ sinh lớp 8, trường THCS Nguyễn Văn Trồi, TP Thanh Hóa bị đánh hội đồng (Ảnh: Internet)

Đoạn clip cho thấy, nữ sinh bị nhiều bạn dùng tay, chân đánh tới tấp vào mặt, đầu.... nữ sinh này còn bị một số bạn nữ bạn dùng chân đá liên tiếp vào mặt, dùng dép đập vào đầu. Nạn nhân này chỉ biết dùng tay ôm đầu chống đỡ đòn liên tiếp của nhóm bạn.

Điều đáng nói, mặc dù chỉ có một bạn nữ mảnh mai bị đánh hội đồng, bên ngoài có rất nhiều bạn nam, nữ đứng xem chứng kiến tình cảnh đó, nhưng không bạn nào can ngăn mà còn hò reo, cổ vũ, theo đó là dùng điện thoại quay clip và tung lên mạng xã hội.

leftcenterrightdel
Bên ngoài trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, TP Thanh Hóa  

Chúng tôi đã trao đổi thông tin và đăng ký làm việc với bà Hiệu trường tên là Hường, nhưng bà này nói “tôi đang bận họp, sẽ thông tin lại sau”.    

Cũng nội dung trên, ông Lê Thành Đồng – Phó Trưởng phòng GD&ĐT TP.Thanh Hóa, xác nhận: Nữ sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng là học sinh lớp 8, trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, TP.Thanh Hóa là có thật.

Vụ việc diễn ra vào khoảng hơn 11h trưa ngày 18/11, sau khi tan trường, một số bạn học đã ép em Đ.L.V đi ra ngoài khu vực cách xa trường học, rồi tổ chức hành hung nữ sinh này.

Mẹ của nữ sinh này là giáo viên đang dạy tại huyện Quảng Xương, Thanh Hóa. Sau khi phát hiện cháu bị nhóm bạn đánh hội đồng, gia đình đã cho đi khám thương tật, chụp cắt lớp vi tính (CT)... sức khỏe không bị tổn hại nhiều, song có dấu hiệu sang chấn tâm lí.

Hiện Phòng Giáo dục & Đào tạo thành phố đã yêu cầu nhà trường làm rõ.

 

 

 

Phạm Ngọc