leftcenterrightdel
 Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia đợt 2 năm 2020  sẽ có hơn 26.000 thí sinh tham dự đến từ 27 địa phương trên khắp cả nước. Các thí sinh sẽ dự thi tại 11 hội đồng thi của các tỉnh/thành phố là Đà Nẵng, Quảng Nam, Đắk Lắk, Quảng Ngãi, Lạng Sơn, Quảng Trị, Thái Bình, Hòa Bình, Bắc Giang, Thừa Thiên Huế, Hà Nội...
leftcenterrightdel
 Tại Hội đồng thi thành phố Đà Nẵng, sáng nay ngày 3/9, 10.711 thí sinh bước vào chinh phục môn thi đầu tiên Ngữ văn với thời gian làm bài 120 phút.
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Nhiều thí sinh tới trường rất sớm, thực hiện các biện pháp theo quy định về phòng, chống dịch trước khi vào phòng thi. 
leftcenterrightdel
 Cũng như ngày làm thủ tục dự thi, tại các điểm dự thi đều có các đội ngũ tình nguyện viên hướng dẫn thí sinh và những người làm công tác thi khi đến cổng điểm thi phải đảm bảo giãn cách...
leftcenterrightdel
                                                   Tiến hành đo thân nhiệt.

leftcenterrightdel
 Thí sinh rửa tay sát khuẩn.
leftcenterrightdel
 Các thí sinh phải gỡ bỏ khẩu trang mang từ nhà đến điểm thi, đeo khẩu trang mới do điểm thi cấp trước khi vào phòng để làm thủ tục dự thi.
leftcenterrightdel
"Sáng nay các con bước vào môn thi đầu tiên Ngữ Văn. Mình đã dậy từ sớm chuẩn bị bữa sáng cho con, trang bị đầy đủ giấy tờ, khẩu trang y tế,... động viên tinh thần con. Hy vọng các con sẽ "chiến đấu" thật tốt như tinh thần Đà Nẵng chiến đấu với dịch bệnh những ngày vừa qua." - Chị Nguyễn Thanh Thủy (phụ huynh học sinh) chia sẻ.

 

 

Lê Tâm