Trước đó, UBND huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh cũng đã tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông N.V.T., để điều tra, xác minh, làm rõ về các đơn tố cáo.

leftcenterrightdel
 Phó Hiệu trưởng Trường THCS Long Khánh "sàm sở" nữ sinh. (Ảnh minh hoạ)

Mới đây thêm hai nữ sinh khác học tại trường cũng gửi đơn tố cáo đến Công an về việc bị ông T. "sàm sỡ".

Nữ sinh L.T.A.T. (15 tuổi, lớp 9) cho biết, trong năm học 2020-2021, sau khi mình cùng hai bạn nữ khác lên phòng ông T. để dọn dẹp vệ sinh thì ông T. kêu hai bạn về trước, còn A.T. ở lại trong phòng.

“Thầy hỏi: “em có thương thầy không?”. Em chỉ cười và im lặng. Sau đó thầy ôm cổ em, hôn lên má em và thầy kêu em “hôn lại thầy một cái đi”. Lúc đó, em rất hoang mang và sợ, vội chạy ra ngoài”, nữ sinh A.T. viết trong đơn tố cáo.

Đến ngày 27/3/2022, do có liên quan đến vụ đánh nhau trong trường, ông T. nhắn tin kêu A.T. lên phòng nhưng phải đi một mình. A.T. cùng 3 học sinh khác lên phòng ông T. nhưng bị người này yêu cầu 3 học sinh khác về lớp, riêng A.T. ở lại phòng.

“Khi các bạn đã ra ngoài, thầy T. không nói gì mà tiến tới ôm eo em bằng một tay, hôn vào má em, em ngã người ra, thầy ghì chặt em vào người thầy, nói: “là không sao hết, cho thầy hôn em một cái đi”, sau đó thì ghì em vào người rồi hôn vào môi em”, A.T. kể lại... 

Ngoài nữ sinh B.C. và A.T., nữ sinh Đ.T.H.T. (13 tuổi, học sinh lớp 7) cũng bị ông T. kêu lên phòng làm việc riêng và có những hành vi không đúng chuẩn mực, như khoát tay lên vai, kéo ghì sát người và nói những lời đầy “khiếm nhã”.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo UBND huyện Bến Cầu cho biết vẫn đang được cơ quan chức năng thụ lý. Công an cũng đã thực nghiệm lại hiện trường tại phòng làm việc của ông T. để điều tra, làm rõ./.

Đại Lánh