leftcenterrightdel
 Học sinh FSchool Hải Phòng tại sân chơi FIRST Tech Challenge Vietnam.

Sự kiện trên sẽ do trường THCS và THPT FPT tổ chức. Với chủ đề “Công nghệ kiến tạo hạnh phúc”, sự kiện sẽ mang đến những thông tin, xu hướng mới nhất về công nghệ trong giáo dục cho người tham gia, đặc biệt là các  thầy cô, phụ huynh và học sinh.

Tham gia sự kiện, các đại biểu cùng các thầy, cô và các em học sinh sẽ được tiếp cận,  trải nghiệm và sẵn sàng làm chủ công nghệ mới trong tương lai, kiến tạo hạnh phúc cho chính mình, góp phần tích cực cho quá trình Chuyển đổi số của TP Hải Phòng.

Tại sự kiện, các chuyên gia sẽ thông tin, chia sẻ các vấn đề xoay quanh chủ đề công nghệ trong giáo dục, cung cấp những kiến thức mới nhất về xu hướng công nghệ, ứng dụng của công nghệ trong dạy và học, các tác động của công nghệ đối với tâm lý và ngành nghề trong tương lai.... Từ đó giúp giáo viên, phụ huynh có góc nhìn tổng quát nhất về bức tranh thế giới công nghệ hiện tại để sẵn sàng đồng hành cùng học sinh trong lộ trình học tập phía trước.

Với mục tiêu lan toả phong trào STEM và khơi gợi niềm đam mê công nghệ trong cộng đồng học sinh, trong khuôn khổ sự kiện, sẽ diễn ra trực tiếp song song 2 phần thi đấu ở nội dung Stempetition và Robotics đến từ các Trường Tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn TP Hải Phòng. Đây không chỉ là cơ hội để học sinh các Trường giao lưu, học hỏi lẫn nhau, thể hiện khả năng về STEM và Robotics mà còn là dịp để tìm kiếm, bồi dưỡng các cá nhân/đội nhóm có thành tích xuất sắc tiếp tục tham gia tại các sân chơi lớn trong nước và quốc tế.

Ngoài ra, người tham dự sự kiện sẽ được trải nghiệm khu vực gian hàng về sản phẩm công nghệ, STEM, giải pháp công nghệ mới và thiết thực trong các lĩnh vực cuộc sống thông minh, y tế, giáo dục…của FSchool Hải Phòng và các đơn vị đối tác. Mọi thông tin về sự kiện được cập nhật trên Fanpage và Website của Trường THCS và THPT FPT Hải Phòng. 

Khánh An