Liên quan đến vụ việc cô giáo mầm non dạy tại Trường mầm non Maple Bear, cơ sở Westlake Point, 24 Quảng Bá, Tây Hồ, Hà Nội phạt trẻ bằng cách nhốt vào tủ quần áo khiến nhiều người bức xúc, lãnh đạo trường Maple Bear Việt Nam đã xác nhận sự việc trên xảy ra tại trường.

Phía lãnh đạo trường gửi lời xin lỗi về hành vi sai trái của cô giáo lớp Panda Bears, cơ sở Maple Bear Westlake Point, 24 Quảng Bá trong việc kỷ luật học sinh. Nhà trường gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến gia đình học sinh có con bị phạt và tất cả gia đình học sinh trong lớp, toàn thể phụ huynh khi để hành vi này xảy ra trong ngôi trường của mình.

Đồng thời, đại diện của hệ thống giáo dục Maple Bear Việt Nam cho biết,  3 giáo viên đứng lớp Panda Bears đã bị sa thải. Trong đó, cô giáo có hành vi nhốt trẻ vào tủ là trợ giảng. Tuy không trực tiếp gây ra vụ việc, giáo viên chủ nhiệm và một giáo viên khác cũng bị sa thải do không kịp thời báo cáo lên ban giám hiệu. 

leftcenterrightdel
Hình ảnh về trường được giới thiệu trên trang web.

Được biết lớp Panda Bears có tối đa 20 học sinh, 3 giáo viên. Chiều nay, 19/8, buổi họp giữa nhà trường và phụ huynh sẽ diễn ra. Nhà trường đã báo cáo sự việc lên Phòng GD&ĐT quận Tây Hồ và Sở GD&ĐT Hà Nội.

Cũng trong sáng 19/8, Phòng GD&ĐT quận Tây Hồ đã làm việc với nhà trường, phụ huynh về sự việc.

Trước đó, theo phản ánh của chị L. (phụ huynh có con theo học tại cơ sở giáo dục mầm non Maple Bear Westlake Point địa chỉ tại 24 Quảng Bá quận Tây Hồ, Hà Nội) cho biết, con gái chị dạo gần đây tâm trạng sợ hãi, không muốn đi học. Sau nhiều lần yêu cầu nhà trường cho xem camera lớp học thì phát hiện con gái chị bị mắng, bị nhốt trong tủ quần áo.

Sau nhiều lần đề nghị, cuối cùng chị L. đã được nhà trường cho xem lại camera ngày 5/8/2019. Chị L. cảm thấy bất ngờ khi camera thể hiện từ lúc cô giáo đón con thì con liên tục khóc, giãy giụa mỗi khi cô vung tay chỉ trỏ, đẩy, kéo bé, phạt bé, để bé 1 mình không dỗ. Camera còn ghi lại cả hình ảnh cô giáo nhốt trẻ vào trong tủ đựng đồ của lớp học rồi lấy gối chèn cửa lại.

Tuệ Anh(T/h)