Ngày 5/12, bà Nguyễn Thị Mai Liên, Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đơn vị vừa báo cáo về việc học sinh Trường THCS Vũng Tàu gây thương tích cho bạn cùng trường.

Theo báo cáo, lúc 8h35’ cùng ngày, tại lớp 7.3 sau khi vừa học xong tiết 2 môn Tiếng Anh thì nam học sinh N.T.G.L cầm kéo đuổi theo nữ học sinh Đ.T.N.K cùng học lớp 7.3.

Khi đến cầu thang tầng trệt học sinh L. đuổi kịp và đâm học sinh K., sự việc xảy ra quá nhanh, mọi người không kịp can ngăn. Sau đó, em K. đã được các thầy cô sơ cứu và đưa đến Bệnh viện Vũng Tàu chữa trị.

leftcenterrightdel
 Nữ học sinh được nhà trường nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Vũng Tàu.

Sau khi gây thương tích cho bạn, do tình thần hoảng loạn và sợ hãi học sinh L. chạy nhanh lên lầu 4 với ý định nhảy lầu tự tử. Tuy nhiên, các thầy cô và bạn bè kịp thời phát hiện và can ngăn, đưa em L. xuống phòng tư vấn của nhà trường để trấn an tinh thần.

Sau khi xảy ra vụ việc, Phòng Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo nhà trường nhanh chóng đưa học sinh đi bệnh viện, cử giáo viên ở lại bệnh viên chăm sóc và cập nhật thường xuyên tình hình sức khỏe của học sinh. Đồng thời liên hệ với cha mẹ học sinh bị gây thương tích và học sinh gây thương tích thông báo sự việc; phối hợp với Công an để phối hợp xác minh làm rõ vụ việc.

Hiện Công an Phường 1 đang phối hợp với nhà trường, phụ huynh học sinh có liên quan để xác minh sự việc và làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc./.

Đại Lánh