Được biết, khoảng 10h ngày 22/2/2024, trong giờ ra chơi sau tiết học thứ 3, nữ sinh D.T.T.Đ lớp 8A1, trường THCS Nguyễn Văn Thuộc (phường Hà Lầm, thành phố Hạ Long) đã đi lên tầng 4 và bất ngờ nhảy xuống sân trường.

Ngay sau đó, Ban Giám hiệu nhà trường cùng giáo viên chủ nhiệm đã đưa nữ sinh trên đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh trong tình trạng hôn mê, bất tỉnh.

Theo đó, nữ sinh D.T.T.Đ nhập viện trong tình trạng bị đa chấn thương, cột sống bị tổn thương nặng, tổn thương vùng xương chậu, xương đùi và xương các chi. Được các bác sỹ chăm sóc, đến nay nữ sinh đã qua cơn nguy kịch.

leftcenterrightdel
 Trường THCS Nguyễn Văn Thuộc (nơi xảy ra vụ việc trên). Ảnh: CTV

Đáng chú ý, trong tiết học thứ 3 hôm xảy ra vụ việc (môn Vật lý), em D.T.T.Đ có sử dụng điện thoại và bị cô giáo tịch thu. Giáo viên dạy môn Vật lý đã gọi cô giáo chủ nhiệm lớp 8A1 đến lớp và lập biên bản sự việc. Sau giờ ra chơi, nữ sinh D.T.T.Đ đã đi lên tầng 4 rồi trèo qua lan can bất ngờ nhảy xuống sân trường.

Người nhà nữ sinh cho biết, trước khi đến trường, D.T.T.Đ không có dấu hiệu gì bất thường. Vụ việc đang được cơ quan chức năng TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh điều tra, làm rõ.

Như Ý