Cùng đi có lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Nội Vụ, Văn phòng UBND tỉnh Bắc Ninh, huyện Lương Tài.

leftcenterrightdel
 Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang (thứ 4 từ trái qua) tặng hoa chúc mừng các thầy, cô giáo Trường THPT Lương Tài số 2. Ảnh: M.B.

Sau hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Trường THPT Lương Tài số 2 đã vượt qua nhiều khó khăn để từng bước khẳng định chất lượng, vị thế và là cơ sở giáo dục uy tín trong tỉnh. Hiện nay, nhà trường có 33 lớp với hơn 1.300 học sinh và 76 cán bộ, giáo viên. Chất lượng giáo dục toàn diện luôn được giữ vững.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT đạt kết quả cao. Nhà trường nhiều năm liền đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc, được nhận Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh.

Phát biểu chúc mừng, gửi lời tri ân đến đội ngũ cán bộ, các thầy cô giáo Trường THPT Lương Tài số 2, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang ghi nhận và biểu dương những thành tích của thầy và trò nhà trường đã đạt được trong những năm học vừa qua, góp phần vào thành tích chung của ngành Giáo dục và Đào tạo Bắc Ninh.

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang mong muốn các thầy giáo, cô giáo nhà trường tiếp tục nỗ lực, cố gắng, đem hết sự nhiệt huyết để truyền cảm hứng, thắp lên ngọn lửa đam mê học tập, tìm kiếm, khám phá tri thức nhân loại, khơi dậy tình yêu quê hương, đất nước, khát khao cống hiến cho các thế hệ học sinh. Đề nghị các cấp uỷ đảng, chính quyền huyện Lương Tài tiếp tục quan tâm, chăm lo cho sự nghiệp giáo dục, đưa Lương Tài là một trong những điển hình về giáo dục của tỉnh.

leftcenterrightdel
 Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang (thứ 4 từ phải qua) tặng hoa chúc mừng Nhà giáo ưu tú Nguyễn Hữu Cao. Ảnh: M.B

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang đã đến thăm và tặng quà Nhà giáo ưu tú Nguyễn Hữu Cao tại thôn My Xuyên, xã Mỹ Hương. Khẳng định, bề dày thành tích của Giáo dục Bắc Ninh có sự đóng góp của nhiều thế hệ nhà giáo đi trước, trong đó có Nhà giáo Ưu tú Nguyễn Hữu Cao.

Vũ Phương