leftcenterrightdel
 Lực lượng chức năng và gia đình đang tích cực tìm kiếm.

Trước đó, tối ngày 3/8, gia đình anh Nguyễn Văn Xá, 53 tuổi và vợ là chị Nguyễn Thị Gái, 52 tuổi cùng con trai Nguyễn Tuấn Anh, 18 tuổi, trú phường Tân An, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh đi đánh cá trên tàu QN-3457 tại vùng biển Cát Hải, Hải Phòng. Đến 6h sáng ngày 4/8, gia đình không liên lạc được với tàu của anh Nguyễn Văn Xá.

Sáng 5/8, gia đình đã trình báo với Đồn biên phòng Cát Hải để phối hợp tìm kiếm. Đến chiều cùng ngày, người dân và lực lượng chức năng của thị trấn Cát Hải, huyện Cát Hải đã xác định được vị trí chiếc tàu của gia đình anh Xá bị sóng đánh vỡ, đắm, trôi dạt vào bờ kè khu vực biển thị trấn Cát Hải.

Thông tin thêm về sự việc này, đại diện lãnh đạo thị trấn Cát Hải cho biết, dù đã xác định được vị trí tàu, tuy nhiên, do sóng to, gió lớn, phải đến 4h sáng nay, cơ quan chức năng mới tiếp cận được tàu. Trên tàu không tìm thấy bất kì ngư dân nào.

Hiện, lực lượng Biên phòng và chính quyền Hải Phòng, Quảng Ninh đang cùng với gia đình ngư dân mất tích điều động lực lượng, thuê thêm phương tiện để tìm kiếm.

Khánh Quyên