Theo thông tin từ hiện trường, đến 11h30 trưa nay, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy 7 thi thể và di chuyển đến nhà xác Bệnh viện 198 để làm các thủ tục pháp y. 

Cả 7 thi thể này đều cháy đen không thể nhận dạng. Theo đại diện của Trung tâm pháp y TP Hà Nội hiện cơ quan này chưa tiếp nhận trường hợp nào giám định pháp y của vụ cháy, nhiều khả năng phía Bệnh viện 19-8 Bộ Công an sẽ thực hiện vấn đề này. 

leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ cháy
leftcenterrightdel
 Thi thể thứ 7 được tìm thấy

Cũng theo vị đại diện này, việc nhận dạng sẽ phải tiến hành giám định ADN. Nhanh nhất cũng phải sau 1 ngày mời có kết quả.

Trao đổi với phóng viên báo Bảo vệ pháp luật, một đại diện của VKSND TP Hà Nội có mặt tại Bệnh viện 198 cho biết, đến thời điểm này đã có 7 thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác Bệnh viện 198. 

leftcenterrightdel
 Người nhà nạn nhân đang chờ tin người thân ở BV 198
leftcenterrightdel
 Lãnh đạo quận Nam Từ Liêm thăm hỏi nạn nhân.

Theo các nhân chứng cho biết, trong xưởng trước khi xảy ra vụ cháy có 9 người, một người đào thoát được ra ngoài. Hiện còn 1 người nghi còn mất tích, nhưng Cảnh sát chưa tìm thấy. Đau xót hơn, trong số các nạn nhân có một gia đình gồm 4 người (hai vợ chồng và 2 con) đều được xác định đã tử vong. Ngoài ta có hai anh em họ đều tên là Hải (25 tuổi và 17 tuổi) là công nhân trong xưởng cũng được coi là tử vong.

Lê Sử