VKSND TP Hà Tĩnh đã tham gia chương trình “Tặng quà Tết Nguyên đán Giáp Thìn” do UBND phường Nguyễn Du (TP Hà Tĩnh) tổ chức. Đơn vị đã trao tặng 3 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn phường.

leftcenterrightdel
 VKSND TP Hà Tĩnh trao tặng các suất quà tại chương trình “Xuân yêu thương” do Liên đoàn lao động TP Hà Tĩnh và Thành đoàn Hà Tĩnh phối hợp tổ chức.

Dịp này, Công đoàn và Chi đoàn thanh niên VKSND TP Hà Tĩnh đã tham gia chương trình “Xuân yêu thương” do Liên đoàn lao động TP Hà Tĩnh và Thành đoàn Hà Tĩnh phối hợp tổ chức.

Tại chương trình, đơn vị Viện kiểm sát đã trao tặng 4 suất quà cho các gia đình chính sách, thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết đến xuân về.

leftcenterrightdel
 VKSND TP Hà Tĩnh trao tặng các suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn phường Nguyễn Du.

Các hoạt động trên, VKSND TP Hà Tĩnh luôn duy trì thường niên vào mỗi dịp Tết Nguyên đán hàng năm với mong muốn trao gửi tình cảm yêu thương, nguyện ước mỗi gia đình đều được đón một cái Tết ấm no hơn, trọn vẹn hơn. Qua đó cũng thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của đơn vị VKSND TP Hà Tĩnh đối với hoạt động an sinh xã hội của thành phố cũng như các gia đình chính sách trên địa bàn.

 

 

 

 

 

Thương Huyền