leftcenterrightdel
 Hình ảnh “Bữa cơm công đoàn” tại VKSND huyện Châu Thành.

Mô hình được triển khai nhằm hưởng ứng Kế hoạch số 1718/KH-LĐLĐ ngày 22/7/2024 của Liên đoàn Lao động huyện Châu Thành về việc tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” năm 2024.

Bằng tinh thần trách nhiệm, sự tận tâm, vui vẻ, các Đoàn viên đã cùng nhau vào bếp, tự tay nấu những món ăn tạo nên một “Bữa cơm Công đoàn” để cùng nhau thưởng thức. “Bữa cơm Công đoàn” là hoạt động có nhiều ý nghĩa, được Ban Chấp hành Công đoàn VKSND huyện Châu Thành triển khai nhằm kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

Đây cũng là dịp để người lao động, tổ chức Công đoàn và lãnh đạo đơn vị chia sẻ tâm tình, tạo nên bầu không khí đoàn kết, gắn bó nhau, lắng nghe chia sẻ tình hình, tâm tư nguyện vọng của đoàn viên, người lao động, từ đó tạo thêm nhiều động lực, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Bà Đặng Thị Nhị Kiều, Chủ tịch Công đoàn, thay mặt cho Ban Chấp hành gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo Viện cùng những đóng góp của từng đoàn viên vào sự phát triển của tổ chức công đoàn, để hoạt động công đoàn đi vào nền nếp, mang lại hiệu quả thiết thực hơn.

Việt An - Thanh Tâm