leftcenterrightdel
 Lãnh đạo đơn vị, BCH Công đoàn VKSND TP Châu Đốc chụp ảnh cùng các đoàn viên.

Thực hiện Kế hoạch số 26/KH-LĐLĐ ngày 9/7/2024 của Liên đoàn Lao động thành phố Châu Đốc về việc tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” năm 2024, trưa ngày 12/8/2024, trong không khí vui tươi, cởi mở, Công đoàn cơ sở VKSND thành phố Châu Đốc phối hợp với Lãnh đạo đơn vị tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” năm 2024.

Đây là hoạt động có nhiều ý nghĩa do Liên đoàn Lao động thành phố phát động và được Ban Chấp hành Công đoàn VKSND thành phố Châu Đốc triển khai kịp thời nhằm kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/2029 – 28/7/2024).

leftcenterrightdel
 Quang cảnh buổi gặp mặt.

Đây cũng là dịp để công chức, người lao động, tổ chức Công đoàn và lãnh đạo đơn vị chia sẻ, tâm tình tạo nên bầu không khí đoàn kết, thấu hiểu, qua đó, tạo dựng niềm tin, sự gắn bó giữa các đoàn viên với tổ chức Công đoàn và cơ quan, đơn vị..

Trước đó, Ban Chấp hành Công đoàn đã có buổi gặp mặt các đoàn viên, cùng ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, tự hào của tổ chức Công đoàn trải qua 95 năm hình thành và phát triển. Ông Trần Thanh Liêm - Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn, thay mặt cho Ban Chấp hành Công đoàn đã gửi lời tri ân sâu sắc đến những đóng góp của từng đoàn viên vào sự vững mạnh của tổ chức, gửi lời cảm ơn chân thành đến sự quan tâm, chỉ đạo, tạo điều kiện của Lãnh đạo đơn vị để hoạt động của tổ chức Công đoàn được đi vào nề nếp, mang lại hiệu quả thiết thực.

leftcenterrightdel
 Các món ăn được các đoàn viên tự tay nấu.

Sau buổi gặp mặt, các đoàn viên cùng nhau tự tay nấu những món ăn để tổ chức nên một “Bữa cơm Công đoàn” trong không khí đầy ấm áp. Những món ăn tuy không bắt mắt như được nấu ở những nhà hàng sang trọng hay những quán ăn nổi tiếng nhưng ẩn chứa trong đó là những tấm lòng của tình đồng chí, đồng nghiệp yêu thương, gắn bó.

Sau những giờ làm việc, “Bữa cơm Công đoàn” là cơ hội để đoàn viên tại đơn vị được lắng nghe, chia sẻ, tâm tư chuyện đời, chuyện nghề từ đó giảm căng thẳng, mệt mỏi sau giờ làm việc để có thêm động lực, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao.

Việt An - Hoàng Nam