Liên quan đến vụ việc, sáng cùng ngày Công an huyện Tân Châu đã mời Phạm Chí Linh (SN 1986, tạm trú tại huyện Tân Châu)  người đã dìm vợ xuống hồ gây bức xúc về làm việc.

leftcenterrightdel
Người chồng bóp cổ vợ. (Ảnh cắt clip) 

Bước đầu Linh đã thừa nhận hành vi của mình. “Hiện Công an đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ xử lý đối với Linh”, vị lãnh đạo Công an huyện Tân Châu cho biết.

Trước đó, tối 13/9, chị Trần Thị Tuyết M. (SN 1988, cả 2 sống với nhau tại xã Suối Dây) rủ chồng và đứa con trai 2 tuổi đi ăn hủ tíu nhưng Linh không đi nên 2 mẹ con chở nhau đi.

Khi 2 mẹ con đi ăn về Linh hỏi con ăn gì thì người con trả lời không rõ nên anh này nghe nhầm lại tên một người đàn ông khác.

leftcenterrightdel
Người chồng dìm vợ xuống nước. (Ảnh cắt clip)

Nghe vậy, thấy chị M. đang đứng cạnh hồ bơi anh Linh chạy ra đánh vợ té xuống hồ. Tiếp đó, Linh nhảy luôn xuống hồ, đánh tới tấp vào đầu và mặt vợ, một tay siết cổ, một tay nhấn đầu dìm vợ xuống nước.

Dù người vợ vùng vẫy, khóc lóc van xin nhưng người chồng vẫn không dừng tay mà càng ra tay hung hãn hơn như thể muốn giết chết chị M. Sau một hồi, chị M. chạy thoát được lên bờ, Linh vẫn chưa dừng lại mà còn đánh đập dã man trước sự gào thét của đứa con nhỏ.

Nghe tiếng kêu la, những người hàng xóm vào can ngăn, đồng thời hô hoán, báo với người thân chị M. đến đón chị về nhà mẹ ruột.

Sự việc sau đó được camera ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội gây phẫn nộ. Sau khi xảy ra sự việc, Linh đã bỏ về quê ở Bình Dương và sau đó bị Công an mời làm việc./.

Nguyễn Đại