Clip do PV báo Bảo vệ pháp luật đi trên thuyền cứu hộ ghi lại:

leftcenterrightdel
 

Vào lúc 13h30' chiều nay (21/10), đoàn công tác của Công an TP Đồng Hới do Trung tá Đinh Cao Quang dẫn đầu, đã vào rốn lũ Lệ Thủy tham gia cứu hộ, cứu trợ ở các ngập sâu, bị cô lập như: Liên Thủy, An Thủy, Phong Thủy... làm nhiệm vụ cứu hộ, cứu trợ. Cùng đi theo đoàn, có PV Báo Bảo vệ pháp luật.

Khi đến khu vực trường kỷ thuật xã Phong Thủy, đoàn công tác phát hiện từ xa có 4 người dân bị lật thuyền giữa biển nước lũ. Thuyền chìm, 4 người chới với giữa vùng lũ ngập sâu.

leftcenterrightdel
 3 nam 1 nữ bị sóng đánh lật thuyền, chìm giữa rốn lũ Phong Thủy.

Bất chấp sóng to, gió lớn, Trung tá Đinh Cao Quang chỉ huy ca nô cứu hộ, cùng lực lượng đến ngay điểm 4 người dân gặp nạn để ứng cứu.

Sau một lúc vật lộn với biển nước lũ, đoàn đã cứu thành công 4 người dân lên ca nô. Thuyền bị sóng đánh chìm của người dân cũng được đoàn công tác vớt lên ngay sau đó.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 4 người dân được Công an TP Đồng Hới ứng cứu kịp thời giữa biển lũ.

4 người dân được cứu sống đều ở xóm Lộc Hạ, xã An Thủy, gồm: Trương Tuấn Dũng, SN 1997; Nguyễn Trọng Văn, SN 1993; Phạm Thanh Xuân, SN 1980 và chị Lê Thị Thương, SN 1993.

Sau khi chăm sóc sức khỏe, đưa người dân được cứu đến điểm an toàn, đoàn tiếp tục làm nhiệm vụ cứu hộ, cứu trợ cho nhiều người dân ở các xã ngập sâu trong rốn lũ Lệ Thủy.

leftcenterrightdel
 Trung tá Đinh Cao Quang cùng đoàn công tác đưa người dân đến điểm an toàn, tiếp tục đi cứu hộ, cứu trợ vùng rốn lũ.
Bùi Tiến - Xuân Thìn