UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành kế hoạch Cuộc thi ảnh “Chính quyền Khánh Hòa thân thiện, phục vụ dân”.

Hình thức thi: thi ảnh, được chụp bằng máy ảnh, điện thoại di động hoặc các thiết bị kỹ thuật số khác.

leftcenterrightdel
 Lấy sự hài lòng của người dân là thước đo chất lượng phục vụ của chính quyền. Ảnh minh họa.

Cuộc thi được tổ chức ở 2 cấp huyện và tỉnh, chủ đề là hình ảnh chính quyền các cấp trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa thân thiện phục vụ nhân dân, luôn chú trọng đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, nâng cao chất lượng hoạt động công vụ, dịch vụ hành chính công; Luôn đồng hành cùng doanh nghiệp để lắng nghe, chia sẻ tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước đến đầu tư; Từng bước nâng cao mức độ hài lòng của tổ chức, người dân, doanh nghiệp đối với chính quyền các cấp trên địa bàn tỉnh; Thực hiện tốt công tác đối thoại, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo.

Bên cạnh đó là hình ảnh cán bộ, công chức, viên chức thể hiện chuẩn mực ứng xử trong thực thi công vụ và giải quyết các công việc liên quan đến tổ chức, cá nhân; gần gũi, thân thiện, vì nhân dân phục vụ.

Mỗi tác giả được gửi tối đa 5 ảnh tham dự. Đối tượng dự thi là công dân Việt Nam đang sinh sống, học tập, làm việc tại tỉnh Khánh Hòa.

Thời gian tổ chức, từ 1/6-31/8/2019. Ảnh gửi về Phòng Văn hóa thông tin (cấp huyện) và Sở Thông tin& truyền thông (cấp tỉnh).

Văn Nguyễn