Sáng 1/12, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của 3 cha con trong một gia đình ở xã Vĩnh Lương, TP Nha Trang (Khánh Hòa) bị nước lũ cuốn trôi đêm 30/11.

Đêm 30/11, khi đang mưa lớn, ông Nguyễn Ngọc Duy (SN 1985) và 2 con gái là Nguyễn Ngọc Thanh Trúc (SN 2009) và Nguyễn Ngọc Thanh Nhã (SN 2012) đã bị nước lũ cuốn trôi khi qua suối gần nhà tại khu vực Đồng Bé, thôn Lương Sơn 3, xã Vĩnh Lương, TP Nha Trang.

leftcenterrightdel
Ba cha con ông Duy khi qua suối gần nhà đã bị nước lũ cuốn trôi. Ảnh: Thanh Nhã. 

Sau nhận được tin báo, lực lượng dân phòng, công an xã Vĩnh Lương, Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức hoạt động tìm kiếm các nạn nhân.

Rạng sáng ngày 1/2, thi thể  ông Duy và cháu Chúc được tìm thấy. Đến hơn 9h sáng cùng ngày, thi thể cháu Nhã cũng đã được tìm thấy.

leftcenterrightdel
Sáng 1/12, thi thể 3 cha con ông Duy đã được tìm thấy. Ảnh: Thanh Nhã. 

Ngay trong sáng 1/22, thi thể các nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình.

Liên quan đến tình hình thiệt hại sau đợt mưa kéo dài tại Khánh Hòa, báo cáo của Ban chỉ huy PCTT&TKCN địa phương cho biết, đến 11h ngày 1/12, có 4 người chết, gồm 3 cha con ông Duy và chị Nguyễn Thị Làm (SN 1979), trú thôn Tây, Vĩnh Phương, Nha Trang, tử vong do điện giật; một người mất tích do bị nước lũ cuốn.

Riêng nhóm hơn 30 du khách mắc kẹt tại vùng núi Tà Giang, huyện Khánh Sơn đã được lực lượng cứu hộ của huyện hỗ trợ đưa về nơi an toàn.

NH