Nguồn thông tin cho biết, khoảng 8h sáng ngày 7/4, thi thể bà Nguyễn Thị Hội (SN 1963, trú tại phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) được tìm thấy tại các khu vực máy bay rơi khoảng vài trăm mét thuộc vùng biển xã Gia Luận, huyện Cát Hải, TP Hải Phòng.

Như vậy, tới sáng 7/4, việc cứu hộ, cứu nạn toàn bộ 5 nạn nhân trong vụ tai nạn máy bay trực thăng Bell 505 đã được hoàn tất. Hộp đen cùng các mảnh vỡ máy bay cũng đã được trục vớt  từ ngày 6/4 và đưa về trong đất liền phục vụ công tác điều tra.

leftcenterrightdel
 Thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ trực thăng gặp nạn đã được tìm thấy và đưa vào đất liền trong sáng nay. (Ảnh: Tr. Đức)

Trước đó, trong ngày 6/4, thi thể của 4 nạn nhân trong vụ việc đã được đưa về nhà tang lễ TP Hạ Long, gồm: Đại tá Chu Quang Minh (SN 1964, trú tại quận Long Biên, TP Hà Nội); ông Hồ Tá Lực (SN 1964, trú tại phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) và em gái ruột là Hồ Thị Oanh (SN 1972, trú tại phường Tam Thuận, TP Đà Nẵng); bà Phạm Thị Bê (SN 1958, trú tại phường Hải Châu 2, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng). Lực lượng quân đội của Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Ninh và Công ty trực thăng miền Bắc được huy động để giữ an ninh trật tự. Các thân nhân có mặt tại nhà tang lễ TP Hạ Long để nhận dạng và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Như đã thông tin, khoảng hơn 17h ngày 5/4, máy bay trực thăng Bell 505 số hiệu VN-8650 gặp nạn trên vùng biển giáp ranh Quảng Ninh- Hải Phòng sau ít phút cất cánh. Đây là chuyến bay dịch vụ của Công ty Trực thăng Miền Bắc thuộc Tổng Công ty Trực thăng Việt Nam (Binh đoàn 18) do Đại tá Chu Quang Minh là phi công lái chính, chở 4 du khách người Việt Nam (1 nam, 3 nữ, trú tại Đà Nẵng).

Khánh An - Trúc Quyên