leftcenterrightdel
 Thông tin một học sinh Trường Tiểu học, THCS và THPT Văn Lang bị bắt cóc khiến nhiều phụ huynh hoang mang.

Chiều 16/10, thông tin với Báo Bảo vệ pháp luật, bà Hoàng Thị Kim Khánh - Hiệu trưởng trường Tiểu học, THCS và THPT Văn Lang (Hạ Long, Quảng Ninh) cho biết, không có chuyện bắt cóc. Theo cơ quan công an thì nữ sinh lớp 5, mải chơi không ra cổng chính để bố mẹ đón như thường ngày nên sợ bố mẹ la mắng, nữ sinh này bịa ra chuyện bị một người đàn ông lạ mặt đến nói gia đình nhờ đón.

Theo thông tin trên các trang mạng xã hội: Khoảng 16h30 phút ngày (15/10), trong lúc chờ người nhà đến đón sau khi tan học, cháu N.H.A - học sinh lớp 5A trường Tiểu học-THCS-THPT Văn  Lang, thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) bị một đối tượng lạ mặt đến gần và nói mẹ nhờ đón cháu. Dù cháu bé không đồng ý nhưng nam thanh niên lạ mặt vẫn kéo cháu lên xe máy và phóng về phía bến phà Bãi Cháy cũ. Lợi dụng lúc kẻ xấu loạng choạng tay lái, cháu bé đã vùng thoát và chạy ngược về phía trường học.

Công an thành phố Hạ Long và ngành giáo dục tỉnh Quảng Ninh đã vào cuộc điều tra, trích xuất camera của nhà trường và khẳng định những thông tin này là hoàn toàn không có căn cứ và câu chuyện bị bắt cóc hụt là do N.H.A tự nghĩ ra.

 

Hoàng Hưng