Thông tin ban đầu, khoảng chiều ngày 22/10, một người dân đang đi dạo trên bãi biển Hà Khê (đường Nguyễn Tất Thành, quận Thanh Khê, Đà Nẵng) thì tá hỏa phát hiện một thi thể trôi vào bờ, trên cánh tay có hình xăm nhỏ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để thu thập thông tin. Qua xác minh, nạn nhân là N.N.B.T (SN 1995, trú đường Trần Cao Vân, phường Tam Thuận, quận Thanh Khê) cũng chính là cô gái trẻ nhảy cầu Thuận Phước tự tử vào ngày 21/10.

leftcenterrightdel
 Thi thể của cô gái trẻ nhảy cầu Thuận Phước tự tử ngày 21/10 vừa được tìm thấy khi trôi dạt vào bờ biển Hà Khê. (ảnh: HN)

Trước đó, khoảng 9h sáng ngày 22/10, nhiều người đi qua cầu Thuận Phước ngỡ ngàng khi chứng kiến chị T. chạy xe máy lên giữa cầu, dừng lại ngồi hóng gió rồi sau đó bất ngờ trèo qua lan can cầu, gieo mình xuống sông Hàn tự tử.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã có mặt để phối hợp với gia đình thuê ghe và thợ lặn tìm kiếm thi thể nạn nhân. Tuy nhiên, do nước  chảy xiết, mực nước sâu và đục nên công tác tìm kiếm rất khó khăn.

Theo người dân, trước khi xảy ra sự việc này thì chị T. không có biểu hiểu gì bất thường.

Đến chiều nay, thi thể của nạn nhân đã được đưa về nhà để lo hậu sự.

L.T