Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, các y bác sĩ ở Trung tâm Y tế huyện Hòa Vang và Bệnh viện Phổi Đà Nẵng cũng với các đơn vị đã tổ chức tặng quà cho các cháu nhỏ mắc COVID-19 nhằm động viên tinh thần các bệnh nhi, tạo cho các cháu niềm vui trong những ngày điều trị ở đây.

leftcenterrightdel
 Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 năm nay là năm đặc biệt và đáng nhớ trong cuộc đời của các bệnh nhi  tại trung tâm Y tế huyện Hòa Vang và Bệnh viện Phổi Đà Nẵng.  Năm nay, các em đón ngày lễ trong khu điều trị, nhận quà từ y, bác sĩ mặc áo quần bảo hộ và những lời chúc, động viên qua lớp khẩu trang. (ảnh: LP)
leftcenterrightdel
 Chiều nay ngày 1/6, Ban Thường vụ thành uỷ Đà Nẵng đã đến Bệnh viện Phổi tặng quà cho 7 cháu bệnh nhi đang điều trị COVID-19 tại bệnh viện. (ảnh: LP)
leftcenterrightdel

Trong ngày 1/6, lãnh đạo Bệnh viện Phổi Đà Nẵng đã tiếp nhận quà của Liên đoàn Lao động TP Đà Nẵng tặng các cháu thiếu nhi đang điều trị COVID-19 tại bệnh viện. (ảnh: LP)

leftcenterrightdel
 Theo đó, các cháu được nhận phần quà gồm sữa, bánh kẹo trị giá 200 nghìn đồng và phong bao lì xì 500 nghìn đồng. (ảnh: LP)
leftcenterrightdel
 Các y bác sĩ ở Trung tâm Y tế huyện Hòa Vang và Bệnh viện Phổi Đà Nẵng đã tặng mỗi em một phần quà. Những phần quà cũng rất đặc biệt, ngoài bánh kẹo, hộp sữa còn có thêm khẩu trang, nước sát khuẩn… (ảnh: LP)
leftcenterrightdel
 Bác sĩ Lê Thành Phúc - Giám đốc Bệnh viện Phổi Đà Nẵng, chia sẻ, bệnh viện đang điều trị cho 6 bệnh nhân COVID-19 trong độ tuổi thiếu nhi. Trong số này có cháu bé mới 6 tháng tuổi, tất cả các cháu đều có sức khỏe ổn định. (ảnh: LP)
leftcenterrightdel
 “Với những phần quà nhỏ, chúng tôi mong các cháu vui hơn. Năm nay, các cháu thiệt thòi hơn khi phải đón Tết thiếu nhi ở nơi đặc biệt như thế này." - Bác sĩ Phúc chia sẻ. (ảnh: LP)
leftcenterrightdel
 Những món quà đặc biệt trong khu điều trị dành cho các bệnh nhi. (ảnh: LP)
leftcenterrightdel
 Những phần quà nhỏ nhằm động viên các cháu nơi đây. (ảnh: LP)
leftcenterrightdel
Bệnh nhi nhỏ nhất mới 6 tháng tuổi đang điều trị tại Bệnh viện Phổi Đà Nẵng. (ảnh: LP)
leftcenterrightdel
 Đây có lẽ là kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời các em. Những năm trước, thời điểm này, các em được vui chơi bên người thân và bạn bè. (ảnh: LP)
leftcenterrightdel
 Niềm vui hồn nhiên của trẻ điều trị COVID-19 tại Bệnh viện Phổi Đà Nẵng khi nhận quà ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6. (ảnh: LP)
 

Lê Tâm