leftcenterrightdel
 Theo ghi nhận, sáng ngày 3/2/2024, Sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM luôn đông nghẹt hành khách xếp hàng chờ làm thủ tục, kiểm tra an ninh, vật vờ chờ lên máy bay.
leftcenterrightdel
 Tại khu vực làm thủ tục nhà ga quốc nội, hành khách lỉnh khỉnh hành lý xếp hàng dài chờ check-in, ký gửi hành lý.
leftcenterrightdel
 Theo Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, trong ngày 2 và 3/2, trung bình mỗi ngày có khoảng 900 chuyến bay đi và đến, lượng khách trung bình khoảng 130.000 người.
leftcenterrightdel
 Tuy nhiên, chuyến bay đi miền Bắc như Hà Nội, Hải Phòng liên tục delay do ngày 2/2 sương mù dày đặc khiến nhiều máy bay không thể hạ cánh.
leftcenterrightdel
 Anh Hải Hoàng (ngụ tại quận Bình Thạnh, TP HCM) cho biết “Ngày 2/2, tôi có chuyến bay gấp công tác ở Hải Phòng, vé mua bay từ 9h nhưng delay đến hơn 20h vẫn chưa bay được”.
leftcenterrightdel
 Còn chị Kim Chi (ngụ tại Quận 3, TP HCM) cho hay “Chuyến bay sáng ngày 3/2 là 9h mà máy bay delay đến 11h. Giờ tôi mới được làm thủ tục lên máy bay".
leftcenterrightdel
 Nhiều hành khách có chuyến bay bị delay, có người già, trẻ em đi cùng bày tỏ sự mệt mỏi khi phải chờ đợi ở sân bay suốt nhiều giờ đồng hồ.
leftcenterrightdel
 Để tránh ùn tắc các tuyến đường dẫn vào sân bay vào dịp cao điểm, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã lên kế hoạch và phương án phối hợp với các đơn vị liên quan đảm bảo công tác an toàn giao thông, tạo thuận lợi cho người dân./.
Đại Lánh