Ngày 5/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre cho biết đang điều tra làm rõ một vụ án mạng xảy ra tại ấp Tân An Thượng (xã Tân Thạch, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre).

Trước đó, khoảng 21h ngày 2/11, lực lượng chức năng tiếp nhận tin báo của người dân về vụ việc có dấu hiệu tội phạm giết người xảy ra tại ấp Tân An Thượng.

Nghi phạm là Từ Thế Bảo (57 tuổi, ngụ xã Thạnh Mỹ, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang). Nạn nhân là Bùi Thị Lệ (48 tuổi) và Bùi Lê Hoàng Hồng Ngọc (17 tuổi, con ruột bà Lệ, quê xã Phước Lập, huyện Tân Phước).

Theo điều tra, Bảo và Lệ có thời gian chung sống như vợ chồng. Khoảng 5 năm trở lại đây không còn chung sống với nhau. Sáng ngày 2/11, Bảo nghe thông tin Lệ có mối quan hệ tình cảm với người khác, nên đến nhà tìm nhưng không gặp.

Bảo ở lại đợi đến khoảng 15h cùng ngày, rồi trong cơn điên cuồng, gã dùng ống sắt đánh vào vùng đầu và dùng dây sạc điện thoại siết cổ Ngọc - con gái người tình khiến cô bé tử vong.

Sau đó, Bảo giấu thi thể Ngọc trong phòng ngủ. Khoảng 16h, Lệ đi làm về đến nhà thì Bảo lao đến dùng dao chém vào vùng đầu và dùng dây kẽm siết cổ nạn nhân.

Khi lực lượng chức năng đến hiện trường, phát hiện Bảo treo cổ tự tử và rơi từ trên gác nhà xuống đất. Còn thi thể Lệ và Ngọc được phát hiện trong phòng ngủ. Sau đó, Bảo được đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 120 (Tiền Giang) và hiện sức khỏe đã ổn định.

Nam Phong