Một lãnh đạo UBND thị trấn liên Sơn (huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến hai cháu nhỏ tử vong.

leftcenterrightdel
 Ảnh minh họa.

Theo vị lãnh đạo này, hai cháu nhỏ tử vong ở hồ Lắk, nghi do đuối nước. Tối 9/3, lực lượng chức năng đã trục vớt được thi thể hai cháu để bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, trưa 9/3, người thân không thấy các cháu H.M.B. (9 tuổi) và cháu Y.T.B. (7 tuổi) ở nhà nên tổ chức tìm kiếm. Sau nhiều giờ tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy, gia đình đã báo tin đến lực lượng chức năng để nhờ hỗ trợ.

Từ các nguồn thông tin, lực lượng chức năng nghi ngờ hai cháu nhỏ đi ra khu vực hồ Lắk để chơi đùa nên triển khai các biện pháp tìm kiếm.

Đến khoảng 21h30’ tối cùng ngày, lực lượng chức năng cùng người dân đã phát hiện, trục vớt được thi thể cháu Y.T.B. và cháu H.M.B. lên bờ.

Chính quyền thị trấn Liên Sơn cho hay, hai cháu nhỏ nói trên là họ hàng, cùng có gia cảnh khó khăn. Sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương đã tới thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho các nạn nhân./.

Nguyễn Chính