leftcenterrightdel
 VKSND tỉnh Bình Phước vận chuyển 6 tấn rau củ quả từ các mạnh quân và Chùa Hưng Tịnh thuộc xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú vận động các mạnh thường quân khác hỗ trợ.

Theo đó, VKSND tỉnh Bình Phước phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh và Câu lạc bộ “Hạt gạo ấm lòng” đã tổ chức những chuyến xe mang tên “Sông Bé nghĩa tình” vận chuyển hơn 10 tấn lương thực, thực phẩm hướng về tỉnh Bình Dương, kịp thời chia sẻ khó khăn với người dân giữa đại dịch COVID-19.

 Để có được số lượng lớn nhu yếu phẩm gồm 3 tấn gạo, 3 ngàn trứng gà, trứng cút, 300 thùng mì, 500 hũ thịt kho mắm ruốc, 500 hũ muối tiêu, dầu ăn, nước mắm... với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng, cùng 6 tấn rau, củ quả các loại, VKSND tỉnh Bình Phước và Câu lạc bộ “Hạt gạo ấm lòng” đã kêu gọi rất nhiều sự quyên góp từ các tổ chức, cá nhân, các mạnh thường quân gần xa.

leftcenterrightdel
Công chức VKSND tỉnh Bình Phước chuyển rau củ quả lên xe đưa về điểm tập kết. 

Toàn bộ số hàng hóa trên khi về đến Bình Dương đã được Câu lạc bộ “Sen Vàng” tiếp nhận, điều phối hỗ trợ trực tiếp cho bà con nhân dân khó khăn ở khu cách ly, phong tỏa và công nhân đang bị mất việc, giảm giờ làm ở các khu nhà trọ.

leftcenterrightdel
 Rau củ quả về đến điểm tập kết tại TP Đồng Xoài.
leftcenterrightdel
 Những chuyến xe "Sông Bé nghĩa tình" phát huy tinh thần tương thân tương ái giữa mùa dịch.

Phát huy hơn nữa tinh thần tương thân tương ái, “Một miếng khi đói bằng một gói khi no” trong tình hình đại dịch COVID-19 đang hết sức căng thẳng, với những tình cảm và sự sẻ chia ấm áp nghĩa tình này, VKSND tỉnh Bình Phước và các đơn vị kết nối mong rằng người dân Bình Dương sẽ vững vàng hơn, từng bước khắc phục khó khăn, đẩy lùi đại dịch, đưa cuộc sống bình an về với người dân.

Nho Thanh