leftcenterrightdel
 Sông Luộc thuộc huyện Tiên Lãng- nơi tàu chở gạch bị chìm.

Chiều nay (1/12), đại diện UBND xã Tiên Tiến, huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng cho biết, trên địa bàn sông Luộc nối với sông Văn Úc, giáp ranh huyện An Lão vừa xảy ra một vụ tai nạn đường thủy.

Theo thông tin ban đầu từ chính quyền địa phương và người dân, thời điểm xảy ra vụ việc vào khoảng 6h sáng 1/12. Tại thời điểm trên, người dân nghe thấy tiếng kêu cứu của người trên tàu chở gạch đang ở giữa sông.

Người dân đã dùng thuyền nhỏ bơi ra để cứu giúp tuy nhiên do nước to, dòng chảy xiết nên chiếc tàu chờ gạch nhanh chóng chìm xuống lòng sông trong vài phút.

Theo người dân chứng kiến vụ việc, có ít nhất một người trên tàu gạch bơi được ra ngoài nhưng đến nay người dân vẫn chưa tìm được tung tích.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát đường thủy đã có mặt phối hợp với người dân địa phương để tiến hành tìm kiếm, cứu nạn.

Hiện vẫn chưa xác định được số lượng người trên tàu chở gạch. Công an huyện An Lão, thành phố Hải Phòng cùng các lực lượng chức năng đang phối hợp tìm kiếm các nạn nhân và điều tra, làm rõ vụ tai nạn.

Hoàng Hưng