Liên quan đến việc một du khách mải chụp ảnh check-in bị rơi xuống suối, mất tích thuộc địa phận thôn Tả Chải Mông, xã Tả Van, thị xã Sa Pa, thông tin với phóng viên Báo Bảo vệ pháp luật, VKSND thị xã Sa Pa (Lào Cai) cho biết, vào 10h 45' đã tìm thấy thi thể nạn nhân, cách vị trí ngã khoảng 20m.

Theo đó, nạn nhân là anh Ngô Trí H. (SN 1994, hộ khẩu thường trú tại thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang).

Cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể để gia đình đưa về quê mai táng. Chính quyền địa phương đã tới thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình nạn nhân.

leftcenterrightdel
 Khoảng gần 11h trưa nay, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể nam du khách Ngô Trí H. 

Thông tin từ VKSND thị xã Sa Pa cũng cho biết, theo báo cáo, vào khoảng 17h ngày 8/8, tại một khu vực homestay ở thôn Tả Chải Mông, xã Tả Van, thị xã Sa Pa, có nhóm du khách gồm 4 người, trong đó 2 người ở Thành phố Bắc Giang và 2 người ở huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh ra khu vực suối để chụp ảnh check-in.

Tại đây, anh Ngô Trí H. không may bị trượt chân, rơi xuống suối.

Còn thông tin từ chính quyền địa phương, khi anh H. bị trượt chân, chị Nguyễn Thị Huyền Trang (SN 1998, là vợ anh H.) đã nhảy xuống cứu, nhưng nước suối lớn đã cuốn trôi cả hai vợ chồng.

Rất may mắn, người vợ bám được vào vách đá và được một người dân địa phương nhìn thấy đã cứu được. Còn anh H. bị cuốn trôi ra khu vực nước sâu, mất tích.

Ngay khi nhận được thông tin sự việc, chính quyền xã Tả Van đã huy động các lực lượng tại chỗ, bao gồm: lực lượng công an, dân quân, cùng người dân tìm kiếm ở khu vực xung quanh suối Mường Hoa.

Vũ Phương