Sáng ngày 1/8, VKSND huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an huyện Nam Sách và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hải Dương điều tra nguyên nhân vụ án mạng xảy ra tại thôn Lấu Khê, xã Hiệp Cát, huyện Nam Sách khiến 1 người tử vong.

leftcenterrightdel
 Hình minh họa.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 30/7, anh P.V.H (SN 1987) đi sinh nhật bạn về nhà thì thấy anh trai là Phan Văn Huân (SN 1985) đang mở nhạc to. Thấy đã muộn, H. có nhắc anh trai tắt nhạc để mình đi ngủ.

Khi không thấy anh trai tắt nhạc, H. tự mình tắt nhạc đi thì giữa 2 anh em xảy ra cãi vã to tiếng. Trong lúc không giữ được bình tĩnh, Phan Văn Huân đã cầm dao gọt hoa quả, đâm nhiều nhát vào người em trai.

Mặc dù đã chạy ra ngoài cầu cứu, nhưng do vết thương nặng nên chạy ra đến cổng thì anh H. gục xuống, sau đó tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Nam Sách đã kịp thời có mặt, phối hợp với các lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án, đồng thời, tạm giữ hình sự với Phan Văn Huân để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, 2 anh em ruột đã xây dựng gia đình riêng, mỗi người có 2 con nhỏ. Riêng nạn nhân H. cùng vợ trước đây đi nước ngoài, sau đó anh H. về trước và hiện đang xây nhà.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

H.P