Thông tin ban đầu, khuya 15/9 rạng sáng 16/9, trong lúc tuần tra địa bàn lực lượng chức năng địa phương phát hiện một xe máy dựng trên cầu An Lập, quận Bình Tân, TP HCM còn nguyên chìa khóa trong ổ khóa.

Qua kiểm tra trong cốp xe máy, lực lượng chức năng phát hiện một số giấy tờ trong đó có cả số điện thoại nên gọi vào số này.

Sau đó, một người đàn ông đến và xác nhận chiếc xe máy là của gia đình và do con gái tên T. (22 tuổi) chạy ra khỏi nhà trước đó đi mua đồ và không thấy về nhà.

leftcenterrightdel
 Lực lượng chức năng tìm kiếm cô gái nghi mất tích.

Nghi T. mất tích dưới kênh nên lực lượng chức năng đã điều động phương tiện và người nhái đến lặn tìm từ lúc 7h, đến đầu giờ chiều 16/9, lực lượng cứu nạn cứu hộ Công an TP HCM được tăng cường xuống và việc lặn tìm tiếp tục.

Tuy nhiên, sau nhiều nỗ lực lặn tìm cô gái nghi mất tích dưới kênh vẫn không có kết quả. Đến 17h ngày 16/9, lực lượng chức năng đã dừng việc lặn tìm cô gái nghi mất tích dưới kênh Tham Lương - Bến Cát - rạch Nước Lên, phường Tân Tạo A,.

Người thân của cô gái cho biết, khi nhận thông tin từ cơ quan chức năng người nhà cũng đã chia nhau đi tìm, liên hệ người quen nhiều nơi hỏi thăm tung tích của T. nhưng chưa có kết quả.

Hiện Công an quận Bình Tân đang điều tra làm rõ vụ việc./.

Đại Lánh