Chiều 25/5, trao đổi với báo chí, ông Hoàng Văn Thành, Phó trưởng công an xã Hải Hoà (huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) cho biết, trên địa bàn xã, sáng sớm cùng ngày, người dân đã phát hiện một thi thể không còn nguyên vẹn trôi dạt ven biển.

leftcenterrightdel
 Lực lượng chức năng vớt thi thể lên bờ, tiến hành khám nghiệm, điều tra làm rõ.
Theo đó, khoảng 7h cùng ngày, tại bờ biển xã Hải Hoà, một người dân trong xã đi ra biển sửa giếng để bơm nước vào đầm nuôi trồng thủy sản đã phát hiện một "vật thể lạ" đang trôi dập dềnh ở mép biển. Tiến lại gần để kiểm tra xem đó là cái gì, người này hoảng hốt khi phát hiện ra đó là một thi thể người bị mất phần đầu.

Ngay sau đó, vụ việc được báo lên cơ quan chức năng. Tổ chức đưa thi thể lên bờ, bước đầu cơ quan chức năng xác định, đây là một thi thể nam giới đang trong giai đoạn phân huỷ mạnh. Nạn nhân chỉ mặc một chiếc quần đùi, không có tư trang, vật dụng gì khác.

Cùng ngày, các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Nam Định đã xuống hiện trường triển khai các biện pháp nghiệp vụ, phối hợp với Công an huyện Hải Hậu khám nghiệm tử thi, lẫy mẫu đưa đi giám định, triển khai công tác điều tra, xác minh, làm rõ nguyên nhân nạn nhân tử vong.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành xác định danh tính nạn nhân, đồng thời tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

N.Minh